Sunday, April 24, 2016

Những mức giá túi nam đeo chéo da bò hiện nay?

Với mỗi chàng trai thì việc sở hữu một dòng túi nam đeo chéo da bò cho riêng bản thân mình là điều hết sức . Với nhu cầu cao như thế nhưng chẳng phải người nào cũng biết về giá túi nam đeo chéo da bò như thế nào để tránh trường hợp bị lừa. Hãy để tôi phân chia giúp bạn điều này và cũng là để anh em chủ động hơn đối với vấn đề tài chính mỗi lúc có ý định đi sắm hàng.
túi ipad da tổng hợp
Dưới 1 triệu
Với mức giánhư thế thì chắc hẳn chỉ có những mẫu túi với nguyên liệu là da tổng hợp, da PU mà thôi hoặc cũng có thể đó là túi vải. Ưu điểm khi bạn mua mẫu túi như thế này là bởi vì giá tiền của nó rất thấp nên anh em có thể đổi theo xu hướng thời trang không phải suy nghĩ quá nhiều. Từ màu sắc đến ngoại hình, chứ nó ko bị thu hẹp lại như những chiếc túi với chất liệu là da thật. Điểm yếu của những loại túi kiểu này đấy chính là nó không thể hiện được độ chất, độ phủi bụi, cá tính của người sử dụng và điểm nữa đấy chính là thời gian sử dụng của những chiếc túi nam đeo chéo da bò kém chất lượng này sẽ ko cao, bình quân chỉ 5-6 tháng mà thôi. Tôi khuyên bạn nên đầu tư 1 số tiền nho nhỏ lúc đầu để chọn chiếc túi xách bằng chất liệu da thật, Tuổi thọ của nó bình quân từ 3-5 năm Giả dụ biết các sử dụng có thể lên đến 7 năm.
>>> Tham khảo thêm mẫu: túi xách da nam công sở
túi đeo chéo da nam MenZ
Phân khúc từ 1-3 triệu
Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 dòng túi đeo chéo da thật rồi, đối với phân khúc này thì anh em hoàn toàn có thể tìm mua những dòng túi được chế tạo từ da bò, da heo…. Nhưng trong phân khúc này sự chọn lựa đúng nhất là da bò. 1 đặc điểm với các túi trong phân khúc này đấy là đối với chiếc túi đã qua sơn, nhuộm thì sẽ có mức giá ít hơn so với dòng túi được cung ứng từ nguyên liệu da bò để mộc chưa qua sơn nhuộm mà chỉ qua kỹ thuật thuộc da mà thôi. Bởi để mộc như thế thì chất liệu da sẽ hiện lên ngay tránh trường hợp bị pha tạp, sử dụng nguyên liệu da chất lượng kém. Những dòng túi để mộc sau một thời gian sử dụng thì sẽ có những đường xước ở bề mặt tạo nên nét mạnh mẽ, đầy nam tính của chiếc túi cũng như chủ nhân của nó.
Để mua dòng túi như vậy thì mọi người có thể qua các shop như MenZ để lựa chọn giữa vô vàn mẫu túi.
túi đeo chéo da nam laforce
Phân khúc trên 3 triệu
Có 2 loại chính: 1 là những mặt hàng của các nhãn hiệu lớn, nổi tiếng, 2 là sản phẩm với nguyên liệu da sang trọng như da cá sấu,da đà điểu…
Hy vọng với 3 phân khúc này đã giúp bạn phần nào định hình được giá túi nam đeo chéo da bò hiện nay như thế nào rồi chứ. Hy vọng bạn sắm được mẫu cặp nam đeo chéo ưng ý.

No comments:

Post a Comment