Sunday, April 3, 2016

Top 2 shop bán cặp công sở da thật rẻ mà cực chất lượng

Tại Hà Nội, ko thiếu shop bán cặp công sở da thật. Nhưng điểm qua 1 vòng thị trường mới thấy, muốn mua cặp công sở nam da thật với ngoại hình vừa phong cách, vừa sang trọng, lịch sự lại chẳng hề đơn giản.
Shop bán cặp công sở da thật thì thiết kế xấu. Trong khi địa chỉ với ngoại hình đẹp thì lại là da kém chất lượng. Địa chỉ có túi da thật, kiểu dáng đẹp thì giá lại quá cao. Sau lúc xem xét rất nhiều shop, tôi sẽ đưa ra một vài cái tên tin cậy cho anh em tham khảo.
Shop bán cặp công sở da thật MenZ
1. IIT Luxury
IIT Luxury là shop bán cặp công sở da thật cho những anh em yêu thích phong cách cao cấp, lịch lãm. Những mặt hàng của IIT Luxury đều nhập từ những nhãn hàng nổi tiếng về túi xách với chất lượng đã được chứng nhận.
Cặp da nam của IIT Luxury với mẫu mã cổ điển, những góc vuông vắn, phom rộng, có khả năng chứa được macbook, màu sắc trung tính. Bề mặt da được xử lý kỹ, đặt lên rất êm tay và ấm. Lớp hạt da vẫn nổi rõ. Kết cấu bên trong thích hợp với 2-3 ngăn, giúp phân loại những vật dụng khác nhau rất gọn gàng.
Bên cạnh những chiếc túi xách da thật, IIT Luxury còn có túi xách da PU (kém chất lượng da) cực sang, ngoại hình phong phú, giá dưới một triệu.
Địa điểm: Số 8, ngõ 259 Trích Sài, Tây Hồ
mua cặp công sở nam da thật cách tân
2. MenZ – Da thật, Men thật
MenZ là shop bán cặp công sở da thật đáng tới dành cho những anh em văn phòng nhưng ưa thích kiểu phủi bụi nam tính. Những người đã cực kỳ nhàm chán với những kiểu túi công sở cổ điển. Việc chọn lựa mua cặp công sở nam da thật cách tân độc, lạ là nhu cầu vô cùng thích hợp.
Cặp da công sở nam MenZ được làm từ da bò thật 100%, thiết kế đơn thuần, hầu như đều mang màu sắc nguyên bản của bộ da. Shop bán cặp nam công sở da bò bao gồm 2 kiểu: da sáp mộc và da sơn.
Với da bò sáp, dùng miếng da sống lưng bò cái. Đây là phần da đẹp nhất, dẻo dai và có độ bền cao nhất. Da được giữ nguyên sau khi thuộc, chỉ bôi thêm lớp sáp/dầu nhằm giữ ẩm nên túi xách sau khi hoàn thành vẫn giữ nguyên được đặc tính và kết cấu của miếng da bò. Giá cặp xách da sáp MenZ từ 1.3 – 1.8 triệu.
Shop bán cặp công sở da thật chất liệu là da bò với phong cách phủi bụi phong trần nên tương đối ít loại túi da bò sơn –nguyên liệu thường dùng cho các chiếc túi sang trọng. Da sơn cũng là da thật nhưng được xử lý chi tiết hơn, có độ mỏng, đanh nhất định. Sau ấy được sơn hữu cơ, vô cùng bền màu và tính thời trang rất cao. Túi da sơn MenZ có giá khoảng 1.2 – 1.6 triệu.
Cửa hàng tại: 314 Trần Khát Chân.

No comments:

Post a Comment