Saturday, April 2, 2016

Giá của những mẫu túi xách công sở như thế nào?

Những mẫu túi xách công sở được xem là đồ dùng mà bất cứ người đàn ông hiện đại nào cũng thiết yếu. Dư dả thì dùng túi xách da thật cao cấp, eo hẹp hơn chút thì sử dụng túi xách nhái da.
Mỗi chiếc túi xách đều có thế mạnh riêng, anh em có thể cân nhắc nhu cầu, sở thích và ngân sách để có quyết định đúng đắn.
 túi xách công sở cho nam
1. Túi xách đi làm công sở da thật, giá từ một triệu trở lên
Các mẫu túi xách công sở căn bản có 2 loại: túi xách đi làm công sở da sáp và da sơn.
Đây là loại túi xách nam công sở đẹp mới phát triển mạnh trong giai đoạn gần đây. Giả dụ như túi xách da bóng đã trở thành nhàm chán và cứng nhắc thì anh em có thể thay đổi thành túi xách da sáp.
Da sáp là loại da với khả năng dẻo dai, dày và chịu lực hơn mọi những loại da khác. Miếng da sau lúc thuộc, sẽ được bôi lớp sáp giúp giữ ẩm. Loại này dùng làm túi xách đi làm công sở thì ko có gì hợp hơn. Các bạn có thể mang theo laptop, tài liệu, sổ sách, điện thoại, đồ dùng cá nhân…mà ko lo bị bục, rách. Sắc màu lại rất ngẫu nhiên và bụi bặm. Đặc trưng với loại túi da thật nam công sở này, sau một thời gian sử dụng da trở thành bóng đẹp hơn (vì tiếp xúc với mồ hôi tay).
Anh em có thể mua các loại túi xách đi làm công sở này tại các cửa hàng/xưởng chế tác da trên Việt Nam với giá từ 1-3 triệu/loại. Tiêu biểu như: MenZ, Gạt Tàn, Tộc Leather, Olug…
Da sáp có một yếu điểm là dễ thấm nước, khá dễ bị xước. Nhưng cách xử lý các lỗi này cũng rất đơn thuần.
Da sơn là chiếc da thật, được phủ một lớp sơn lên bề mặt. Lớp sơn này rất bền màu, không thấm nước, khá dễ lau chùi. Các mẫu túi xách công sở sang trọng đa phần dùng chất liệu là da thật này.
 túi xách công sở cho nam
2. Túi xách đi làm công sở fake da, giá nhỏ hơn 1 triệu
Túi xách nam da nhái thường được làm từ hai nguyên liệu: Simili và PU.
Túi xách da simili:
Da simili làm từ sợi Polyester dệt kim, sau đấy được phủ lên 2 lớp nhựa PVC. Tiếp tục được xử lý tạo vân ở bề mặt và cuối cùng là nhuộm màu. Qua giai đoạn xử lý, da simili trở thành cứng, trơn láng, không thấm nước, nhiều màu sắc và có mùi nhựa cực kỳ nồng.
Nguyên liệu này được sử dụng rộng rãi để phân phối những mẫu túi xách công sở giá thấp. Nếu xử lý sơ sài, thành phẩm sẽ có giá siêu rẻ, dưới 200K/chiếc.
Với các nơi áp dụng công nghệ tiên tiến, cải thiện chất lượng da Simili, sản phẩm sẽ là túi xách nam công sở đẹp, khá bền. Giá tầm 300 – 500K/chiếc
Túi xách da PU:
Da PU là da simili được phủ nhựa dẻo Polyurethane (PU). Vì tính chất của nhựa PU mà loại da này mềm, dẻo gần như da thật, chất lượng cũng tương đối bền hơn.
Túi xách đi làm công sở ở thị trường bây giờ được làm chủ yếu từ chất liệu này. Bề ngoài chẳng kém gì da thật, vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Thậm chí da PU không bị ảnh hưởng bởi việc đổi thay sắc màu nên dễ tạo mẫu phong cách hơn. Độ bền của túi xách công sở đẹp này cũng khá cao, trung bình một năm. Giá khoảng từ 400 – 700K/loại.

No comments:

Post a Comment