Tuesday, April 26, 2016

2 shop bán túi đeo chéo da cho nam uy tín nhất

Đâu phải chỉ có riêng phái đẹp mới cần gây dựng phong cách, tạo nét cá tính của riêng bản thân mà phái mạnh hiện nay cũng rất cần điều đấy.Thời trang, cách ăn mặc chẳng phải là quyết định toàn bộ nhưng nó là một trong các khía cạnh để tất cả mọi người bình luận về bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một người có kiểu ăn mặc đẹp, phong cách bao giờ cũng sẽ tạo thiện cảm hơn so với những người không chú ý đến ăn mặc. Sau dây tôi sẽ mách cho những bạn 1 vài địa chỉ sắm túi đeo chéo da cho nam uy tín mà giá lại rẻ.
túi đeo chéo nam menz
Trước tiên phải kể đến cái tên quen thuộc trong thế giới phong cách thời trang đồ da, đấy chính là Lee&tee, Giả dụ bạn là người chuộng phong cách năng động thì đây sẽ là sự chọn lựa Hàng đầu rồi. Với màu sắc chính để chế tạo mỗi mẫu túi đeo chéo da cho nam tại đây chính là màu nâu, màu bò…ở đây hầu hết là dùng da tổng hợp nên giá của mỗi mẫu túi tại đây hơi rẻ, thông thường là dao động khoảng 200k-600k.
Mặc dù giá thành có rẻ như vậy nhưng bạn đừng thích rẻ mà tìm đại nha, mặc dù chỉ là cái túi nhưng nó là đại diện cho chính bạn, Nếu có điều kiện hãy dùng chiếc túi với chất liệu là da thật. Vậy tại đâu bán các loại túi da thật mà mực giá lại phải chăng. Câu trả hỏi này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
túi đeo chéo nam da thật menz
>>>> Tham khảo thêm mẫu cặp ipad

Shop bán túi đeo chéo da cho nam da thật ấy chính là MenZ – Da Thật, Men Thật. Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng đã được đa số người mua hàng tin dùng bởi các mẫu mã tại đây phải nói là độc, và là nơi dẫn đầu với xu hướng phong cách đồ da bụi phủi. Mỗi sản phẩm ở đây khi đeo vào đều làm toát lên nét nam tính, cứng rắn của người sử dụng.
Ko chỉ có thế các sản phẩm trên đây còn có điểm độc đáo nữa đó chính là các sản phẩm đều là da để mộc, chỉ có giai đoạn thuộc da mà thôi, trong lúc đó các vị trí khác đều trải qua nhuộm màu… nên xét về chất liệu thì rất khó chắc chắn là có pha trộn hay ko. Ưu điểm nữa là các sản phẩm này sau một thời gian dùng sẽ có động bóng cao hơn, những vết xước càng làm tăng thêm sự nam tính, mạnh mẽ.
túi đeo chéo da thật vietbuy
Đây là những shop mua túi đeo chéo da cho nam dành cho bạn. Nếu bạn biết thêm cửa hàng nào có thể để lại Comment phía dưới để chúng tôi tư vấn cho bạn. Ngoài ra, để biết thêm thông tin gì về 2 cửa hàng này các bạn có thể gọi đến số 0969.866.678 để được tư vấn miễn phí nha. Chúc bạn sắm được mẫu túi xách nam đeo chéo ưng ý.

No comments:

Post a Comment