Monday, April 25, 2016

2 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Đà Nẵng chất lượng

Ngày nay các mẫu túi đeo chéo nam đà nẵng được phân làm 2 loại chính ấy là: túi giả da và túi da thật. Để chọn được những shop bán các loại túi xách nam này thì có rất nhiều cách, ngay cả số lượng cũng khá nhiều nhưng không phải tất cả địa chỉ ở đó đều đảm bảo được chất lượng. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài địa chỉ uy tín đang nhận được hơi nhiều sự mến mộ từ phía khách hàng.
túi đeo chéo da bò sơn MZ8419-2
Vietbuy
Anh em đang muốn mua túi đeo chéo nam đà nẵng với chât liệu làm từ da giả mà chất lượng cũng khá ổn định, giá khá mềm thì có thể qua nơi này. Đây là địa chỉ hiện đang bán 2 mẫu túi xách: túi đeo chéo da giả và túi da thật. Toàn bộ các mặt hàng ở đây đều có một mẫu mã rất thời thượng, màu sắc bóng bẩy, lịch lãm, gọn gàng, hợp với hầu hết các nhu cầu dùng và có thể đáp ứng được tính phong cách.
Với dòng túi xách da đeo chéo nam này bởi vì là da nhái nên mức giá của nó tương đối phải chăng và rẻ. Với giá chỉ khoảng trên dưới 500K/chiếc. Độ bền từ 1-1.5 năm. Giả dụ bạn hay bảo dưỡng, lau chùi… thì có thể lâu hơn nữa. Mặt hàng bảo hành 6 tháng.
túi đeo chéo nhỏ da bò MZ8090
Tộc Leather
Với tất cả các anh em ưa thích các sản phẩm bằng da thật thì Tộc ko phải là 1 cái tên xa lạ gì nữa. Là 1 trong các người đi đầu mang khái niệm về da thuộc vào Việt Nam, cũng là các địa chỉ tiên phong làm túi đeo chéo nam đà nẵng. Tộc đem lại những mẫu túi vô cùng chất lượng với các bộ da cặp dasang trọng, ngoại hình độc-lạ, tính thẩm mỹ vô cùng cao.
>>>> túi da du lịch nam
Tộc Leather chưa có nhiều dòng túi đeo chéo da nam tphcm để bán sẵn, đa phần trên đây vẫn chỉ nhận đặt làm theo đề nghị của người tiêu dùng. Giá thì tùy thuộc vào từng loại như thế nào. Càng cầu kì càng mất nhiều tiền, càng sử dụng mất nhiều chất liệu thì giá cả càng cao… nói tóm lại thì giá túi đeo chéo nam đà nẵng tại Tộc Leather vẫn nhỉnh hơn mặt bằng chung của thị trường, khoảng trên dưới 3 triệu/loại.
Túi đeo chéo da bò MZ8108
Bên cạnh, Nếu bạn tại đà nẵng nhưng lại muốn dùng mẫu túi được làm từ Hà Nội, với chất lượng tương đương. Trong đó dịch vụ bảo hành thì hơn hẳn gấp nhiều lần các cơ sở khác, gói bảo hành gồm 3 năm về da, 2 năm về phụ kiện…Thì cách giải quyết của mọi người chính là sắm túi đeo chéo nam Online trên shop MenZ - Da Thật, Men Thật ở 314 Trần Khát Chân – Hà Nội. Đây là cơ sở chuyên cung cấp túi đeo chéo da thật rất uy tín hiện nay.

No comments:

Post a Comment