Thursday, April 7, 2016

Những địa chỉ bán túi da đeo chéo nam Nội cực chất

Trong những loại túi da đeo chéo nam Hà Nội thì có lẽ mọi người sử dụng rất nhiều dòng túi đeo chéo nam. Những loại này hiện có bán tại khá nhiều cửa hàng, khu chợ…Dù vậy giá cả và chất lượng của chúng cực kỳ bấp bênh. Việc chọn túi xách nam đeo chéo ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá thích hợp dường như là cực kỳ khó.
Những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người giải quyết vấn đề.
túi đeo chéo da nam MenZ
1. Hanama
Chỉ với 200K trong túi mà lại không muốn sử dụng hàng nhái thì phải mua túi xách nam đeo chéo ở  đâu? Câu trả lời là Hanama. Shop chuyên bán các mẫu túi da đeo chéo nam Hà Nội. Với thiết kế thời trang, đa phần là túi ipad kích cỡ nhỏ gọn, màu sắc bóng bẩy.
các loại túi đeo chéo của Hanama số đông là hàng giả, giá thấp, dao động khoảng 200 – 400nghìn.Tuy thế, chất lượng túi xách trên đây cũng khá tốt, da sử dụng đỡ bị bong tróc, nổ. Shop có chính sách bảo hành khoảng 6 tháng nên mọi người có thể yên tâm dùng sản phẩm. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều mặt hàng khác như: tui dung ipad, cặp da công sở, túi du lịch....
Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
2. IIT Luxury
Mua túi xách nam đeo chéo ở đâu có mẫu mã cao cấp và trông đắt tiền? IIT Luxury là cửa hàng bạn nên lui tới. Địa chỉ này chuyên về những mặt hàng công sở bóng bẩy, lịch lãm.
Ngoại trừ một số mặt hàng da thật, IIT Luxury cũng có những chiếc túi da đeo chéo nam Hà Nội, với nguyên liệu là da PU. Một loại da nhái nhưng lại tương đối mềm mịn như da thật, với độ bền cao. So với các loại da giả khác tại thị trường thì da PU được xem là tốt nhất. Tuy nhiên, giá bán túi da đeo chéo nam Hà Nội của IIT lại chẳng phải cao, chỉ khoảng 400 – 700K/chiếc.
Cửa hàng: 259 Trích Sài, Tây Hồ, HN
3. Lee&Tee
Lee&Tee là shop bán túi da đeo chéo nam Hà Nội nổi danh với các chàng trai trẻ. Sản phẩm của Lee&Tee cực kỳ phong cách, theo kịp xu thế. Mẫu mã phổ biến, màu sắc tươi sáng, năng động trẻ trung.
Chất liệu của chiếc túi đeo chéo mà cửa hàng sử dụng là da Simili, 1 loại da tổng hợp, giá tương đối thấp. Mỗi 1 loại túi chỉ khoảng 300 – 500nghìn. Lee&Tee cũng đồng ý cho người dùng đổi trả hàng trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm không ưng ý.
Cửa hàng: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Với những anh em muốn lựa chọn túi đeo chéo nam tphcm cũng có thể qua Lee&Tee Sài Gòn, ở 247 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

túi đeo chéo da thật
4. MenZ – Da Thật, Men Thật
Ko muốn sắm túi với chất liệu da fake thì phải mua túi xách nam đeo chéo ở đâu da thật mà giá tốt? Mời anh em qua thăm Shop MenZ. Tất cả sản phẩm tại MenZ cam kết được làm từ 100% da thật. Chất lượng đảm bảo, phù hợp với lối bụi phủi, phong trần đầy sương gió.
Chất liệu da làm ra túi đeo chéo da nam MenZ có 2 loại chính: da bò sáp mộc và da bò sáp sơn. Mỗi chiếc đều có điểm mạnh riêng. Da bò sáp mộc thì bụi bặm, khỏe khoắn. Da bò sáp sơn thì thời trang, năng động. Việc chọn lựa mẫu túi da nào phụ thuộc vào gout của anh em. Giá thành dao động trong khoảng 1 – 2 triệu/chiếc.
Shop ở: 314 Trần Khát Chân, Hà Nội
Phía trên đều là những địa chỉ bán túi da đeo chéo nam Hà Nội. Còn với nhưng ai muốn mua túi đeo chéo nam tphcm thì làm thế nào? Mọi người có thể đặt hàng Online và được giao hàng tận nhà.

No comments:

Post a Comment