Tuesday, March 29, 2016

Chọn túi xách da đeo chéo nam phải quan tâm gì?

Túi đeo chéo nam đã và đang là phụ kiện thời trang không thể thiếu được của mỗi người nam giới. Nhưng việc chọn chiếc túi đạt chất lượng, thích hợp phong cách thời trang của riêng và giá túi xách da đeo chéo nam phải hợp lý mình thì chẳng phải anh em cũng biết. Dưới đây sẽ là một vài tiêu chí căn bản mà anh em cần nên nắm được trước khi lựa chọn túi đeo chéo thích hợp cho mình:
mua túi đeo chéo nam vải bố
1. Chọn lựa nguyên liệu
Túi đeo chéo nam thông thường được làm từ 2 nguyên liệu: da và vải là chủ yếu, ngoài ra còn loại vải pha da….
Đối với chất liệu vải, anh em nên chọn loại túi xách nam đeo chéo vải bố. Chiếc túi này dày dặn, chịu lực, có khả năng chứa vật nặng và cũng đỡ sờn rách hơn các chiếc vải khác.
Với nguyên liệu da, có 2 loại chính: da thật và da nhái. Với loại túi da kém chất lượng có ưu thế là bóng bẩy, thời trang, giá cả rẻ nhưng thường không bền. Anh em nên lựa chọn túi xách da nam đeo chéo da PU. 1 loại da kém chất lượng nhưng có thấm bên trên bề mặt lớp bảo vệ, nhìn giống da thật và bền hơn các mẫu da kém chất lượng khác. giá túi xách da đeo chéo nam chỉ khoảng 500000.
Túi xách da đeo chéo thật thường làm từ da bò, với có khả năng đàn hồi, chịu lực cao. Anh em có thể mua da bò sáp để mộc cho lối bụi bặm, cá tính. Loại này khá đẹp nhưng vì không qua sơn nhuộm nên dễ thấm nước hơn.
Giá túi xách da đeo chéo nam da thật trung bình rơi vào 1-2 triệu/ chiếc. Với các dòng hàng đặt may theo riêng theo thiết kế thì giá có thể sẽ cao hơn.
túi đựng Ipad da cho nam cực chất
2. Kết cấu
Trong lúc phân vân túi xách nam đeo chéo, có 1 khía cạnh mà anh em cần quan tâm là kết cấu. Tùy thuộc theo mục đích dùng mà mọi người có thể chọn loại túi nam đeo chéo với kết cấu hợp lý. Cũng nên để ý đến các đường nét giữa các ngăn hoặc nắp khóa. Với những đường may, cơ bản là những nét nhỏ và đồng đều là OK. Còn đối với khóa, đề nghị khóa cài chắc hẳn ưu tiên dùng cả khóa kéo và khóa nam châm.
3. Mẫu mã
Với đàn ông, chi tiết này ko quá quan trọng. Nhưng ví như mua túi xách nam da thật mà không xét đến các khía cạnh thích hợp với phong cách hoặc trang phục thì cực kỳ dễ dẫn đến tình trạng “kệch cỡm”. Nhìn chung, túi xách da đeo chéo của nam càng đơn thuần càng tốt. Vừa dễ phối đồ, lại có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

No comments:

Post a Comment