Wednesday, March 23, 2016

Mẫu túi đeo chéo da nam mới nhất, Hot nhất tại MenZ

Mẫu túi đeo chéo da nam là cụm chỉ chung cho các loại túi xách da có quai đeo chéo. Nhưng thế giới phong cách vốn vô cùng đa dạng, không phải túi đeo chéo nào cũng giống nhau và có cách sử dụng giống nhau.
Để có thể dùng túi xách hợp hoàn cảnh, đúng công việc và phù hợp với trang phục, mọi người nên trang bị cho riêng mình một số kiến thức cơ bản sau đây.
túi da đeo chéo cho nam

1. Túi da Messenger
Đây là mẫu túi đeo chéo da nam có mặt trên thị trường coi như sớm nhất, các mẫu túi xách đeo chéo da nam về sau hầu như đều là biến thể của kiểu này. Túi Messenger là vốn là mẫu túi dành cho những chú đưa thư thời xưa bởi độ tiện dụng của nó. Có khá nhiều kiểu túi có dây bắt chéo qua ngực, túi để sau lưng, mỗi khi cần sử dụng có thể ngay tắp lự kéo ra trước. Phần khóa đơn giản khiến cho thao tác mở nhanh gọn.
Ngày nay, túi messenger vẫn được cánh mày râu ưa sử dụng, nhất là là giới sinh viên hoặc những người có công việc thường phải di chuyển. Mẫu túi đeo chéo da nam này thường được làm bằng da sơn bóng giúp không thấm nước, ko bám bụi và rất bền.

2. Túi xách Holdall
Cũng tương tự như túi Briefcase, túi Holdall là từ chỉ chung cho những loại túi có quai xách tay. Nhưng dòng túi này có kiểu dáng đa dạng hơn nên vấn đề cải tiến nó thành  cũng tương đối đơn giản. Khi bạn bổ sung thêm dây đeo chéo không làm giảm đi tính trang trọng của túi Holdall mà còn làm nó thời trang hơn. Holdall phù hợp với hầu hết tất cả hoàn cảnh: từ đi làm, đi chơi, cho tới đi du lịch…toàn bộ đều nói lên vẻ phong cách và cá tính của bạn. Trông bạn sẽ thật tự tin mỗi lúc ra đường với loại túi xách này.
 túi đeo chéo da ipad
3. Túi da ipad
Túi ipad hiện đang cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi là túi xách đeo chéo nam da có kích cỡ nhỏ, hơi gọn gàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cánh mày râu. Đặc biệt là những ai thường xuyên phải ra ngoài nhiều mà phải đem theo những phụ kiện như ví, Ipad, điện thoại, móc khóa…
Cấu trúc túi ipad rất đơn giản với 2-3 ngăn chính để ipad, điện thoại, ví, sổ tay. Chất liệu túi ipad thường là da hay vải pha da. Tùy theo gout của mỗi người mà có thể chọn cho mình các loại túi phù hợp nhất.
Trên đây là 3 mẫu túi đeo chéo da nam đã và đang được sử dụng rộng rãi nhất, Bên cạnh còn một số loại túi đeo chéo nam khác cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn có thể truy cập vào website để cập nhật những thông tin mới nhất và những chiếc túi mới nhất bây giờ.

No comments:

Post a Comment