Monday, March 28, 2016

4 địa chỉ bán túi đeo chéo da thật độc giá hấp dẫn

Túi nam đeo chéo da thì bất kì chàng trai nào cũng thích. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận chi trả 1 khoản tiền lớn cho một chiếc túi xách da sang trọng. Túi xách da thật, giá thấp có vẻ như khá hiếm có, khó sắm? Ko đâu, bên dưới là các địa chỉ bán túi đeo chéo da thật mà mọi người có thể yên tâm cầm loại ví “mỏng” khi đi chọn lựa sản phẩm của mình.
túi đeo chéo nam da thật menz
1MenZ shop
MenZ là một trong những địa chỉ bán túi đeo chéo da thật rẻ nhất nhì Hà Nội. Nguyên liệu sử dụng làm túi nam đeo chéo da là da bò thật 100%. Vì MenZ có thể chủ động trong các khâu chất liệu và cung cấp nên tầm giá được giảm xuống hơi nhiều. Giá bán mỗi mẫu tui xach nam của MenZ thường rẻ hơn 10% so với thị trường. Dao động trong khoảng 1.2 – 1.9 triệu.
Cửa hàng: 314 Trần Khát Chân, Hà Nội
túi đeo chéo da thật vietbuy
2. Nâu Leather
Đây là một địa chỉ bán túi đeo chéo da thật rất chất lượng trên Tp.HCM. Nâu sản xuất các mẫu da thuộc (da heo, da bò, da dê…) với giá tương đối rẻ. Người tiêu dùng đến với Nâu có thể tự do lựa chọn một chiếc da phù hợp với khoảng giá đã niêm yết. Nâu nhận chế tác luôn cho các khách có nhu cầu. Thông thường 1 mẫu túi nam đeo chéo da tại Nâu Leather với giá 800K – 1.2 triệu, chất lượng tốt. Đây có thể được xem là shop bán túi đeo chéo da thật rẻ nhất thị trường.
Cửa hàng: P.12, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

mua túi đeo ipad da thật ở đâu
3. Gạt Tàn
Gạt Tàn cũng là một địa chỉ bán túi đeo chéo da thật mà anh em nên tới. Túi xách của Gạt Tàn phổ biến mẫu mã, màu sắc. Hầu hết đều được thiết kế từ da bò thật. Giá bán trung bình của các loại túi nam đeo chéo da rơi vào mức 1.1 – 2 triệu. Đến đây bạn có thể được tự do lựa chọn những sản phẩm mà mình thích. Một địa chỉ hấp dẫn phải không các bạn.
Shop: Tập thể B1, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
4. Vietbuy Store
Vietbuy Store được biết đến là cửa hàng bán túi da đeo chéo hơi mới trên Tp.HCM nhưng chất lượng và dịch vụ lại cực kỳ tốt. Vietbuy bao gồm cả dòng túi nam đeo chéo da và da tổng hợp với giá tương đối rẻ. Giá 1 mẫu túi xách da thật trung bình khoảng 1.3 – 1.6tr, da tổng hợp khoảng 450.000 – 700.000 vnđ. Điểm mạnh của Vietbuy là ngoại hình túi xách mặc dù thông dụng nhưng vô cùng được chau chuốt, tạo cảm giác sang trọng, trẻ trung.
Shop: P.14, Q.10, Tp.HCM

No comments:

Post a Comment