Thursday, March 24, 2016

3 khoảng giá túi da đeo chéo nam đẹp hiện nay?

Túi da nam đeo chéo là một trong những món đồ mà người nam giới nào cũng nên có. Và giá túi da nam đeo chéo là điều mà chàng trai nào cũng lưu ý mỗi khi có ý định đi lựa chọn sản phẩm. Vì phái mạnh ngại trả giá. Việc những shop công khai giá cũng giúp chúng ta tha hồ hơn lúc sắm.
Về căn bản thì có 1 vài mức giá túi da đeo chéo nam đẹp chung cho các chiếc túi da đeo chéo.

túi đeo chéo da nam MenZ
1. Giá túi da nam đeo chéo dưới 1 triệu
Với giá túi da đeo chéo nam đẹp nhỏ hơn một triệu đồng, anh em có thể đến với các sản phẩm túi nhái loại da đưuọc sử dụng là (da tổng hợp, da PU) hoặc vải pha da. điểm mạnh của những chiếc túi đeo chéo này là mẫu mã phong cách, màu sắc bắt mắt. Bởi là da nhân tạo thường có nhiều cách để xử lý, sơn nhuộm và rất dễ may. dù vậy, chất lượng và độ bền của những loại da fake ko cao.
Những địa chỉ tiêu biểu bán túi da nam đeo chéo ít hơn 1 triệu là: Hanama, Lee&Tee, Babiday, IIT Luxury.

2. Giá túi da nam đeo chéo: 1 – 2 triệu
Đây là mức giá chuẩn cho các mẫu túi đeo chéo da thật, đa phần là túi nam đeo chéo da bò (da heo có giá rẻ hơn nhưng bởi chất lượng túi da heo ko cao nên nó thường chỉ được dùng để làm ví). Da bò làm túi xách có 2 loại chính: da bò sáp mộc (không qua sơn nhuộm) và da bò đã qua sơn nhuộm. Giá túi nam đeo chéo da bò sáp mộc thường nhỉnh hơn giá túi da đeo chéo nam đẹp đã qua sơn nhuộm. Vì da bò sáp mộc sử dụng loại da lưng dẻo dai, mịn, đẹp còn da qua sơn nhuộm có thể sử dụng những phần da khác xấu hơn, qua xử lý khoa học, sơn nhuộm nhằm xóa bỏ hết những vết xước, rách trên bề mặt da.


túi da nam đeo chéo
3. Giá túi da đeo chéo nam đẹp lớn hơn 2 triệu
Phân khúc giá từ 2-3 triệu dành cho các xưởng chế tạo đồ da thủ công. Chất liệu túi da nam đeo chéo trên các địa chỉ này dùng là loại sang trọng và khách hàng được quyền mua chất liệu theo sở thích. Nhưng nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc giá cao không phải nguyên liệu mà là hình thức. Các xưởng thủ công thường có một điểm độc đáo nào đó ví dụ như vẽ fire pencil (LEA), trạm họa tiết (Olug) hay thiết kế độc và lạ (Tộc Leather).
Giá túi da đeo chéo nam đẹp trên 3 triệu thường dành cho các mẫu túi ngoại nhập. Chất liệu da cao cấp, ngoại hình thời trang và đa phần là những thương hiệu to từ nước ngoài như Niken, LV… Nhưng bạn nên biết một điều rằng các loại túi như thế đa phần chi phí của tiền thương hiệu là chính. Mà chất lượng cũng tương đương với các chiếc túi nam đeo chéo của thương hiệu Việt Nam như MenZ…

No comments:

Post a Comment