Monday, March 28, 2016

Danh sách 3 mẫu túi đeo chéo nam da bò giá dưới 2 triệu

Với những người yêu da thì việc sở hữu 1 mẫu túi đeo chéo nam da bò hàng hiệu là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, rất nhiều anh em, dù rất muốn nhưng không đủ tiền chi trả cho những loại túi xách đeo chéo da cao cấp tới từ các thương hiệu nước ngoài.
Thay bằng việc sử dụng sản phẩm ngoại nhập, các bạn hoàn toàn có thể tìm đến các loại túi xách nam của nhãn hiệu Việt mà chất lượng không thua kémxuất xứ mà giá lại rẻ hơn khá nhiều.
Dưới đây là một vài mẫu túi đeo chéo nam da bò dưới 2 triệu đã và đang nhận được sự ủng hộ của cánh mày râu.
túi da đeo chéo cho nam
1. Túi đeo chéo nhỏ da bò MZ8090
Đây là loại túi đeo chéo nam hàng hiệu vô cùng được ưa chuộng. Kích cỡ ko lớn, ngoại hình đơn thuần, thanh lịch, hợp lý với rất nhiều nhu cầu công việc khác nhau. Đây cũng phải là mẫu túi nam đeo chéo da bò chất lượng cực kỳ tốt với phần da thuộc cao cấp, nhuộm hữu cơ màu nâu. Da sau lúc nhuộm vẫn giữ nguyên được những đường vân nhỏ li ti tại bề mặt.
Túi theo lối trẻ trung và năng động. Trường hợp ko thích dùng quai đeo, mọi người có thể tháo ra và dùng túi như xắc cầm tay.
2. Túi đeo chéo da bò sơn MZ8419-2
Mẫu túi đeo chéo nam da bò này đang được ưng ý rất nhiều vì nó phù hợp với phong cách, chạy theo xu hướng mà nó phát triển nhiều, thông thường và không bao giờ lỗi thời. Thiết kế ko cầu kỳ, chỉ là những mảnh da bò cao cấp, được sơn hữu cơ, sau ấy lắp ráp lại với nhau, tạo from dáng cứng cáp, vuông vắn. Mẫu túi đeo chéo da bò này có thể sử dụng được trong toàn bộ hoàn cảnh. Kích cỡ tương đối lớn, đủ để đựng laptop 15 inch, kẹp giấy, sổ sách…
Túi được thiết kế hoàn toàn từ da thật, mẫu túi đeo chéo hàng hiệu MZ8419-2 vô cùng bền. Anh em có thể dùng liên tục trong 3 năm liên tục mà không cần lăn tăn bất cứ điều gì. Da mềm, mịn, dễ làm sạch và chịu lực.
Mẫu túi đeo chéo da thật nam này với giá 1.840.00 (vnđ)
túi đeo chéo nam hàng hiệu, túi ipad
3. Túi ipad da bò MZ988
Túi ipad là một trong các mẫu túi đeo chéo nam da bò được dùng nhiều nhất. Có tới 70% nam giới dùng mẫu túi này. Túi ipad da bò MZ988 cũng không nằm ngoài sức hút đấy. Thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ vừa phải, ngoại hình hình hộp với 1 ngăn chính rộng 7cm, ngăn phụ với khóa kéo phía sau và 2 ngăn phụ phía trước, sử dụng khóa nam châm. Với chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu này sử dụng 100% nguyên liệu da bò sáp cao cấp, ko sơn nhuộm, giữ nguyên màu vàng nâu cá tính.
Giá  chiếc túi ipad chống sốc này hấp dẫn chỉ có 1.350.000

No comments:

Post a Comment